CÔ GIÁO NHƯ MẸ HIỀN

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

       Thực hiện Kế hoạch hoạt động tháng 01/2024, ngày 31/01/2024 trường Mầm non Nhân La vui mừng tổ chức Chương trình "LỄ HỘI MÙA XUÂN" chào đón xuân mới năm 2024.
      ‘‘LỄ HỘI MÙA XUÂN” là chuỗi hoạt động mừng Xuân Giáp Thìn với không gian văn hoá truyền thống, cùng các gian hàng trải nghiệm để trẻ tạo ra những sản phẩm phục vụ cho ngày Tết đã được CBGVNV và PHHS nhà trường tái hiện một cách sinh động với Khu Ẩm thực, các gian hàng lưu niệm, quán bán quà quê, chợ hoa ngày tết... Nhằm tạo cho trẻ sân chơi, được trải nghiệm qua các hoạt động trong dịp tết Nguyên đán, đây cũng là dịp để các bé hiểu hơn về những giá trị truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trong không khí của ngày hội các bé được tham gia rất nhiều hoạt động như: gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả, trang trí cây đào, cây mai...; trao đổi, mua bán các sản phẩm nông sản, trò chơi dân gian. 
      Sáng ngày 31/01/2024 còn có rất nhiều các tiết mục văn nghệ chủ đề Tết đặc sắc và đáng yêu đến từ cô, trò trường Mầm non Nhân La.
      Đặc biệt, tập thể nhà trường cùng những cá nhân có tấm lòng hảo tâm đã có những món quà động viên tinh thần cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn để các con đón một cái Tết cổ truyền thật đầm ấm và đủ đầy.
       Chuỗi hoạt động trải nghiệm "LỄ HỘI MÙA XUÂN" đã tạo sân chơi mang đậm sắc xuân lành mạnh, bổ ích để các bé thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo. Tạo điều kiện để các bé được giao lưu, học hỏi và tìm hiểu thêm về Tết cổ truyền Việt Nam. Đồng thời kết nối yêu thương tăng sự gắn kết giữa nhà trường - phụ huynh - xã hội để góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc giáo dục trẻ.

       "LỄ HỘI MÙA XUÂN" chào đón xuân mới Giáp Thìn 2024 đã được tổ chức mang đầy ý nghĩa nhân văn và thành công tốt đẹp. BGH cùng các cô giáo trường mầm non Nhân La xin chân thành cảm ơn những tấm lòng và sự đóng góp không ngừng của quý phụ huynh. Xin được nói lời "cảm ơn" tới tất cả các bậc phụ huynh đã tin tưởng, yêu thương nhà trường và các cô giáo; quan tâm đến các hoạt động của các con để các con có những trải nghiệm đầy thú vị. Từ đó giúp các con tích luỹ thêm những kiến thức mới từ trong cuộc sống. Hy vọng rằng trong tất cả các chương trình trải nghiệm cũng như trong tất cả các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, trường Mầm non Nhân La luôn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành và yêu thương của các bậc phụ huynh để sự nghiệp giáo dục của nhà trường ngày càng khởi sắc và đạt được những thành tựu mới trong những thời gian tới.

       Một mùa xuân mới nữa lại đến. Chia tay với năm Quý Mão và chào đón xuân Giáp Thìn 2024, chào đón Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc, BGH cùng toàn thể CB,GV,NV trường Mầm non Nhân La xin kính chúc quý phụ huynh cùng các con học sinh một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và an khang thịnh vượng. CHÚC TẾT ĐẾN TRĂM ĐIỀU NHƯ Ý - MỪNG XUÂN SANG VẠN SỰ THÀNH CÔNG!!!
       Dưới đây là các hình ảnh của các bé tham gia chương trình LỄ HỘI MÙA XUÂN chào xuân mới Giáp Thìn 2024.


Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết