CÔ GIÁO NHƯ MẸ HIỀN

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON NHÂN LA

THÔNG BÁO
-
Kính thưa các đồng chí cán bộ- giáo viên trong toàn trường.
- Thực hiện việc chủ động dự đoán, nắm bắt tình hình và chuẩn bị các phương án phòng ngừa, đấu tranh làm thất bại âm mưu của các thế lực thù địch, thành phần phản động đã bóp méo, xuyên tạc về những vấn đề mà Quốc hội đang thảo luận trong thời gian vừa qua. Từ đó chúng lôi kéo, xúi giục, kích động mọi người tham gia biểu tình gây rối loạn, mất trật tự an toàn xã hội.
- BCH Công đoàn trường đề nghị các đồng chí trong BCH công đoàn trường, các đồng chí công đoàn viên trong nhà trường cần thực hiện tốt một số nội dung sau:
+ Nêu cao tinh thần cách mạng, tinh thần yêu nước, yêu nước đúng cách và đúng nghĩa tránh tình trạng mọi người hiểu lầm, ngộ nhận và có những hành động không đúng trên các trang mạng đã diễn biến phức tạp tại các địa phương trong thời gian vừa qua.
+ Không nghe theo mọi luận điệu xuyên tạc về những thông tin nhạy cảm, sự xúi giục, kích động của những phần tử phản động và các thế lực thù địch. Không tham gia các hoạt động tụ họp đông người và tham gia biểu tình, bạo loạn gây mất an ninh nơi công cộng, trật tự ATXH và trụ sở nơi làm việc của các cơ quan đơn vị trên địa bàn sinh sống.
+ Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, giải thích tới cán bộ nhân dân, bạn bè và người thân trong gia đình từ xã tới cơ sở thôn, xóm không chia sẻ hoặc bình luận trong những bài viết có nội dung không chính thống, nói sai sự thật, xuyên tạc về nội dung. Trước khi có hành động cần tìm hiểu, lựa chọn, thu thập chính xác mọi thông tin tránh sự lợi dụng của các trang mạng phản động.
+ Chủ động nắm bắt mọi thông tin, tình hình, biểu hiện lệch lạc của mọi người dân báo cáo với chi ủy, chi bộ, ban công tác mặt trận cơ sở và thường trực Đoàn xã, công an xã, ban bảo vệ để kịp thời nắm bắt thông tin và xử lý.
BCH Công đoàn trường Mầm non Nhân La xin được thông báo tới các đồng chí công đoàn viên trong trường cần nghiêm túc thực hiện.


Tác giả: Nam Anh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết