CÔ GIÁO NHƯ MẸ HIỀN

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Nhân La phun thuốc diệt muỗi và côn trùng - phòng chống dịch bệnh mùa hè và sốt xuất huyết dưới sự giám sát của Trạm y tế xã Nhân La

Hiện nay, thời tiết đang trong giai đoạn giao mùa ẩm thấp, nồm ẩm, đây cũng là điều kiện thuận lợi cho nhiều dịch bệnh bùng phát, trong đó có bệnh Tay -chân - miệng, sốt xuất huyết, thủy đậu, quai bị, sởi…. đang có chiều hướng gia tăng. Trong đó trẻ em là đối tượng rất dễ mắc phải, nếu không có biện pháp phòng bệnh tích cực thì có thể sẽ làm bùng phát dịch bệnh, rất nguy hiểm cho trẻ.

Để góp phần chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho học sinh trường Mầm non Nhân La, sáng thứ bảy ngày 23/3/2024, nhà trường đã tiến hành phun thuốc diệt muỗi phòng dịch sốt xuất huyết. Nhà trường lên kế hoạch phun thuốc vào ngày nghỉ nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh và để phòng, chống các dịch bệnh có thể xảy ra, hạn chế tối đa tỉ lệ trẻ bị mắc, nhiễm bệnh do côn trùng, muỗi, vi rút sốt xuất huyết gây ra.

Để chuẩn bị tốt cho công tác phun thuốc muỗi diệt muỗi và khử khuẩn, các bộ phận trong nhà trường đã thu dọn gọn gàng, đồ dùng và dụng cụ có bạt che chắn để đảm bảo vệ sinh. Phun thuốc diệt muỗi trong phạm vi toàn bộ các khu vực ngoài sân trường cũng như trong lớp học, các phòng chức năng, khu vực bếp, các nhà vệ sinh. Trong một buổi sáng, công tác phun thuốc diệt muỗi đã được hoàn thành đúng theo tiến độ. Hoạt động này của nhà trường có ý nghĩa quan trọng với sức khỏe của trẻ, được các bậc phụ huynh ủng hộ rất nhiệt tình. 

Chiều chủ nhật 24/3/2024, tất cả các đồng chí GV, NV đã đến tổng vệ sinh, đánh rửa đồ dùng đồ chơi đảm bảo an toàn đón sẵn sàng đón các con đến lớp.

Dưới đây là một số hình ảnh:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết