CÔ GIÁO NHƯ MẸ HIỀN

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và đón nhận tài trợ của công ty HanesBrands Việt Nam

Trong không khí rộn ràng của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trường Mầm non Nhân La tự hào gửi đến tất cả những người phụ nữ lời chúc tốt đẹp nhất! 

Chiều ngày 8 tháng 3 năm 2024, cô và trò nhà trường đã tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ với những tiết mục văn nghệ vô cùng ý nghĩa, ấn tượng. Bên cạnh đó, các con học sinh còn đọc thơ, kể chuyện, làm bưu thiếp để thể hiện sự biết ơn và tri ân đối với những người phụ nữ, những người bà, người mẹ và cô giáo có ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của các con.

Xin kính chúc những người phụ nữ thân yêu luôn mạnh mẽ, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Hãy tiếp tục lan tỏa yêu thương và sự quan tâm, để mỗi ngày đều là Ngày Phụ Nữ!

Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 8/3 - Ngày của những bông hoa tinh khôi và kiên cường!
Cũng trong buổi chiều cùng ngày, công ty TNHH HanesBrands Việt Nam đã về trao cho nhà trường và các con học sinh 200 bộ chăn gối xuân thu do công ty tài trợ. Đây là một hành động thể hiện sự quan tâm của quý công ty tới sự nghiệp giáo dục của xã Nhân La nói chung cũng như trường Mầm non Nhân La nói riêng. Thay mặt cho nhà trường, cô Nguyễn Thị Ngọc Thu- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cũng đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và quản lý nhân sự của công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam. Kính chúc Ban lãnh đạo, quản lý nhân sự luôn mạnh khỏe, công ty gặt hái được nhiều thành công và trong tương lai tiếp tục đồng hành, tài trợ cho nhà trường để đời sống vật chất của các con học sinh ngày một tốt hơn, mỗi ngày đến trường của các con luôn là 1 ngày vui và hạnh phúc.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết